• Gợi ý tìm kiếm:
  • Mã chậu, tên màu, Ma Belle, Esteras...

BỐN LOẠI CÂY TRỒNG TRONG NHÀ THANH LỌC KHÔNG KHÍ CỰC TỐT

Viết bởi Mabelle

Những loại cây này được trồng cùng chậu composite MA BELLE không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà, không gian sống mà còn có tác dụng rất tốt trong việc thanh lọc không khí trong gia đình bạn.


1. CÂY TRẦU BÀ

Cây trầu bà leo cột được trông cùng chậu composite Ma Belle được mệnh danh là cây vô địch lộc chất thải hữu cơ như benzen, forandehyde có không đồ gỗ công nghiệp mà còn có tác dụng hút bụi, lọc không khí hiệu quả, có thể sinh trưởng trong nhiều môi trường khác nhau. Thích hợp để phòng khách, phòng ăn, lan can...

trầu bà cột


2. CÂY LƯỠI HỔ

Cây lưỡi hổ được mênh danh là cây phòng ngủ  do bể mặt lá cây lưỡi hộ có khả năng hút bụi đem lại giấc ngủ ngon với bầu không khí thanh sạch cho gia chủ. Về đêm , cây có khả năng chuyển đổi khí CO2 thành O2 mà nhiều cây khác không làm được. Ngoài ra cây lưỡi hổ còn hút được bức xạ điện từ rất tốt.

Vị trí đặt trong phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, hành lang...

cây lưỡi hổ


3. CÂY KIM NGÂN


Cây kim ngân được mệnh danh là vua cây nội thất bởi độ bền, sống tốt trong nhà mà không cần phơi nắng nhiều, dễ chăm sóc. Cây kim ngân hút khí độc và lộc bụi rất tốt. Ngoài ra cây Kim Ngân còn mang ý nghĩa phong thủy rất tốt cho gia chủ.


cây kim ngân


4. VẠN NIÊN THANH


Vạn niên thanh cũng là loại cây lá to rộng có tác dụng lọc khí, giúp không gian trong lành hơn, mang đến nhiều bổng lộc, may mắn. 

vạn niên thanh

 Nguồn : internet

Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium