• Gợi ý tìm kiếm:
  • Mã chậu, tên màu, Ma Belle, Esteras...

CHẬU COMPOSITE CHỮ NHẬT - NHẬN LÀM THEO MỌI KÍCH THƯỚC

Viết bởi Mabelle

CHẬU COMPOSITE CHỮ NHẬT cao cấp được MA BELLE sản xuất tử nguyên liệu ngoại nhập như nhựa Polyester không no (unsaturated Polyester) và sợi thủy tinh (fiberglass) nhập khẩu từ Nhật và Hàn Quốc. 

 

chậu composite chữ nhật

 

Chọn kích thước chậu composite theo yêu cầu

 

Chậu cây composite chữ nhật đang rất được ưa chuộng vì kích thước đa dạng. Ma Belle nhận làm chậu composite chữ nhật theo mọi kích thước khác nhau theo yêu cầu của khách hàng , ngoài ra các kích thước phổ biến như sau:
DÀI ( cm )RỘNG ( cm )CAO ( cm )
602030
602530
803040
1004050
1204050

Chậu nhựa composite chữ nhật ưu điểm - nhược điểm gì?

chậu cây composite chữ nhật

 

  • SIÊU BỀN: được làm từ vật liệu composite cao cấp, ngoại nhấp 100% ( vật liệu cũng sử dụng để làm du thuyền, ô tô...) nên độ bền lên đến hàng chục năm. Chậu composite không bị bể vỡ, thấm nước theo thời gian.
  • SIÊU NHẸ: chậu composite hình chữ nhật trọng lượng chỉ bằng 30% so với chậu xi măng, gốm sứ nên rất nhẹ, dễ dàng di chuyển lên cao, giảm tải trọng cho kết cấu công trình.
  • SIÊU ĐẸP: chậu nhựa composite hình chữ nhật rất đa dạng về kích thước, mẫu mã, không giới hạn kích thước ( dài, rộng, cao ) nên có thể thiết kế vừa khít cho mọi công trình. Bề mặt chậu composite được xử lí sắt nét và làm được nhiều loại màu sắc khác nhau từ cơ bản ( trắng, đen ,xám...) đến các màu hiệu ứng như ( giả đá, xi măng, gỉ sét...) vô cùng hiện đại.
  • NHƯỢC ĐIÊM: giá thành đầu tư ban đầu cao hơn so với chậu truyền thống như gốm sữ, xi măng... Tuy nhiên giá trị kinh tế mà chậu composite mang lại rất lớn vì thời gian sử dụng rất lâu dài. 
Xem thêm: 

CHẬU COMPOSITE CHỮ NHẬT GIÁ RẺ nên mua ở đâu?

chậu composite chữ nhật tphcm

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị thiếu uy tín họ tìm cách giảm giá thành sản phẩm chậu composite bằng cách dùng nguyên liệu kém chất lượng, hoặc độn tạp chất vào như bột đá., nhựa thông.. nhắm giảm giá thành, dẫn đến sản phẩm rất kém chất lượng.

Vì vậy quý khách cần tìm hiểu kỹ và chọn mua chậu composite chữ nhật tại các đơn vị UY TÍN như Ma Belle. Vì sao ?

  • Ma Belle là nhà sản xuất trực tiếp, không qua trung gian nên không bị đội chi phí, vì vậy chậu composite giá rẻ hơn,
  • Ma Belle với kinh nghiệm trên 15 năm trong ngành sản xuất và sản lượng xuất khẩu đến 90% nên nhà máy được AUDITE hàng năm và sản phẩm được cấp các chứng chỉ nghiêm ngặc để xuất khẩu qua Châu Âu như không chì, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Với sản lượng sản xuất lớn, nên tiết kiệm được chi phí nên sản phẩm chậu compoiste chữ nhật giá hợp lý hơn.
  • MA BELLE nhận sản xuất chậu composite chữ nhật với tất cả các kích thước khác nhau, đa dạng màu sắc. Nhận làm hàng theo công trình với số lượng lớn và giá cả cạnh tranh nhất.
  • Chậu composite chữ nhật tphcm quý khách có thể đến trực tiếp tại : 77 Linh Đông, p. Linh Đông, q.Thủ Đức, tpHCM hoặc có thể mua chậu composite chữ nhật hà nội tại website : www.mabelle.vn chúng tôi sẽ ship tận nơi cho quý khách.

Chậu chữ nhật trồng cây composite trang trí ở đâu?

 

chậu chữ nhật trồng cây composite

 

Chậu nhựa composite chữ nhật được trang trí tại hàng lang, dọc bờ tường, tại balcon, sân thượng của công trình như nhà ở, resort, quán cafe, nhà hàng...

Chậu chữ nhật composite nhựa với ưu điểm nhẹ và màu sắc đẹp nên có thể sử dụng vừa trồng cây, vừa làm vách ngăn không gian trong văn phòng làm việc.

 

Để được tư vấn nhiệt tình về chậu composite chữ nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Ma Belle :

Showroom: 77 Linh Đông, p.Linh Đông, q.Thủ Đức, tp.HCM

Hotline: 0989235379

Website: www.mabelle.vn

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium