• Gợi ý tìm kiếm:
  • Mã chậu, tên màu, Ma Belle, Esteras...

MUA CHẬU CÂY COMPOSITE TẠI TPHCM

Viết bởi Mabelle

KINH NGHIỆM MUA CHẬU COMPOSITE TẠI TPHCM

Mua chậu cây composite ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh chất lượng cao và giá cả phải chăng? Đó là những câu hỏi của rất nhiều khách hàng ở Sài Gòn muốn được giải đáp. Chúng tôi sẽ đưa ra những tiêu chí đánh giá để bạn dựa vào đó mà lựa chọn thương hiệu uy tín nhé. Hiện nay, trên thị trường chia làm 3 loại chậu composite mà không phải ai cũng dễ dàng phân biệt được.

Xem thêm : nguyên lí hoạt động chậu tự tưới

mua_chau_cay_composite

 

1. Mua chậu cây composite như thế nào mới là chuẩn chất lượng?

- Loại thứ nhất :  Chậu composite frp cao cấp (fiberglass): đặc điểm của loại chậu này là bề ngoài đẹp long lanh, nước sơn nhìn mướt, sáng bóng, nói chung rất thích mắt. Khi soi kĩ, bạn cũng không thể tìm thấy bất cứ vết rạn nứt nào dù chỉ là nhỏ nhất. Cầm lên rất nhẹ tay so với các loại khác bởi loại chậu này được làm từ nhựa và sợi thủy tinh. Mua được chậu composite cao cấp thì quá tuyệt vời vì nó có tuổi thọ bền gấp trăm lần so với chậu sành, sứ, gốm hay composite xi măng giá rẻ.

Sản xuất đủ tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu và đặc biệt an toàn sức khỏe .

- Loại thứ hai là chậu composite  trung bình (fiberstone): Loại này được làm từ nhựa, thủy tinh và bột đá được pha theo tỷ lệ nhất định. Tuy nhiên, nếu không pha đúng tỉ lệ, bề mặt sẽ bị sần sùi, thô ráp, không đều màu. Dễ bị nứt khi để trong máy lạnh hoặc ngoài trời thì rất mau xuống màu .

- Loại thứ ba chính là loại chúng tôi vừa nói trên là châu composite giá rẻ

 Và giá rẻ cũng có ba bẩy loại đấy nhé:

+ Xi măng+ hóa chất: Nhanh rộp, nứt

+ Xi măng + xốp: Nhanh vỡ, lộ xốp ra ngoài, khó giữ ẩm

+ Xi măng + sợi mắt cáo: khó thoát nước

Cả ba loại này đều rất nặng, khoảng vài chục cân và không thể tái sử dụng sau khi hỏng, độc hại cho môi trường và không tốt cho sức khỏe của người dùng.

Về chất lượng bạn nên chọn loại đầu tiên vừa đẹp, vừa bền, có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn.

2. Mua chậu cây composite như nào chuẩn giá, không bị mua đắt?

Nếu là một người mua hàng thông minh, bạn nên tới những nơi bán chậu composite có nhà xưởng sản xuất. Tại đây, bạn có thể mua với giá rẻ hơn ở các cửa hàng kinh doanh bởi không qua bất kỳ mối trung gian nào. Hãy tìm những thương hiệu uy tín được nhiều người tin dùng để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé.

Nếu mua của một thương hiệu mới, chưa nổi danh lắm bạn có thể nhờ bạn bè đi xem hộ cộng với những căn cứ chúng tôi vừa nói ở trên, chắc chắn bạn sẽ mua được những chiếc chậu composite cao cấp ưng ý tại Sài Gòn.

MUA CHẬU COMPOSITE Ở ĐÂU UY TÍN TẠI TPHCM

Ma Belle là cửa hàng chuyên nhập khẩu và phân phối chậu nhựa cây composite chất lượng, uy tín, giá tốt hàng đầu tại TPHCM

Với thâm niên gần 6 năm làm trong lĩnh vực chậu composite và phục vụ cho hơn 20.000 khách hàng, công ty Ma Belle cam kết

- Sản phẩm chậu cây composite Ma Belle luôn đảm bảo chất lượng, chính hãng 100%

- Thời gian bảo hành lên tới 2 năm

- Sản phẩm được chính công ty Ma Belle nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, không mua qua bất kỳ khâu trung gian nào, cho nên mức giá bán cực tốt và cạnh tranh nhất thị trường

- Được đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày nếu không ưng ý hay hài lòng chất lượng của sản phẩm

- Giao hàng đến tận nơi trên toàn quốc và free ship cho khách hàng ở nội thành TPHCM

- Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, hỗ trợ 24/7, đảm bảo giải quyết mọi vấn đề của khách hàng liên quan đến sản phẩm

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng tham khảo tại: www.mabelle.vn

Liên hệ :
----------------------★--------------------
CÔNG TY TNHH MA BELLE VIỆT NAM
🏠 www.mabelle.vn
☎️ Hotline: 0989235379 / 0933646012
🏠 Showroom : 77 Linh Đông, p.Linh Đông, q.Thủ Đức, HCM


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium