• Gợi ý tìm kiếm:
  • Mã chậu, tên màu, Ma Belle, Esteras...

Có nên mua chậu composite giá rẻ?

Viết bởi Mabelle

Tại sao không nên mua chậu composite giá rẻ?

So với những loại chậu sành, sứ, gốm và xi măng thì chậu composite giá rẻ vẫn có giá thành mua vào đắt hơn hẳn. Nhưng người xưa có câu “đắt xắt ra miếng”, nếu đã dùng chậu composite cao cấp 1 lần rồi thì lần sau bạn chẳng còn ưa dùng loại chậu nào hết. Đơn giản vì nó hội tụ đủ các tiêu chí: đẹp, sang trọng và bền. Mỗi chậu dù chịu bao nắng mưa nhưng vẫn tồn tại được hàng chục, thâm chí hàng trăm năm là chuyện bình thường. Cho nên lần đầu tiên nhìn giá thì thấy rất đắt, rất cao, nhưng khi sử dụng rồi thì mới thấy nhìn "đắt mà không đắt chút nào"

Đơn giản, bạn cứ thử nghĩ xem, với một chiếc chậu giá rẻ thông thường chỉ với 200.000 - 300.000 đồng và thời gian sử dụng chỉ 1 năm với một chiếc chậu cao cấp 2.000.000 - 3.000.000 thời gian sử dụng 20 - 30 năm, thậm chí còn lâu hơn, đặc biệt là hình dáng, màu sắc vẫn trường tồn theo thời gian thì bạn nghĩ chậu nào đáng bỏ đồng tiền ra để mua hơn?

Chậu composite cao cấp

Chậu composite cao cấp, chính hãng

Ngoài ra, việc mua chậu composite giá rẻ sẽ khiến:

- Ảnh hưởng tới sức khỏe

Các loại chậu composite giá rẻ thường được sản xuất tại các xưởng nhỏ, không qua bước kiểm tra chất lượng, tiêu chuẩn nên nó có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Còn đối với những loại chậu composite cao cấp trước khi được đưa ra thị trường phải đạt tiêu chuẩn chứng chỉ an toàn ( khi xuất khẩu ra nước ngoài phải đạt chứng chỉ Bureau Veritas)

- Ảnh hưởng đến môi trường: Các chất liệu từ chậu Composite giá rẻ không thể tái chế hay tái sử dụng, làm ảnh hưởng môi trường xung quanh.

- Mất tính thẩm mỹ: Sau một thời gian sử dụng, chậu composite giá rẻ thường bị bong rộp, màu sắc nhạt dần,... dẫn đến mất tính thẩm mỹ

Giá thành trên vòng đời sản phẩm sẽ rẻ hơn tất cả các loại chậu khác.

Về giá chính thức, mỗi nhà sản xuất có giá khác nhau, tùy vào chất lượng, hình dáng và phụ kiện đi kèm mà có giá thành khác nhau.

Chậu composite giá rẻ và cao cấp khác nhau như thế nào?

Nếu chậu composite cao cấp được làm từ nhựa composite nguyên sinh và sợi thủy tinh nhập khẩu thì loại chậu composite giá rẻ còn được pha thêm bột đá , bột talc và pha loãng nhựa . Chính vì vậy, chậu sẽ có giá rẻ hơn một chút.

Chậu composite giá rẻ

Chậu composite giá rẻ

Tuy nhiên, nếu pha trộn chất độn quá nhiều và không theo quy chuẩn thì sản phẩm sẽ rất xấu và dễ bể nứt . Tuy là giá thành có rẻ hơn đôi chút nhưng độ bền sẽ giảm đi rất nhiều.

Còn đối với chậu composite giá rẻ có bề mặt rất là xấu và không có sắc nét

Giá chậu Composite thứ cấp giá rẻ như thế nào?

Hiện nay trên thị trường có nhiều nhà cung cấp chạy theo lợi nhuận và cạnh tranh về giá cả nên đã sản xuất chậu composite giá rẻ, kém chất lượng.

Tuy giá thành có rẻ hơn 20-30% tuy nhiên độ thẩm mỹ rất kém, độ bền thấp và đặc biệt độn tạp chất ảnh hưởng đến sức khỏe rất nhiều.

Chúng tôi khuyên quý khách nên cân nhắc kỹ càng trước khi mua sản phẩm.

Làm thế nào để không bị mua chậu composite đắt?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng băng khoan khi muốn tìm muôn sản phẩm chậu composite. Vì thực sự loại chậu composite còn khá mới mẻ ở Việt Nam và giữa muôn trùng nhà cung cấp trên mạng internet .

Vì vậy chúng tôi đưa ra một số gợi ý cho quý khách như sau:

Để mua được sản phẩm chất lượng và không bị “bóp mũi”, bạn nên khảo giá từ bạn bè, người thân trước. Vì chính những người đã sử dụng sẽ là toàn phán công tâm nhất cho chất lượng sản phẩm.

Tham khảo giá trên các webiste bán chậu composite. Nên chọn mua ở những công ty bán hàng niêm yết giá cả một cách rõ ràng và minh bạch

Webiste bán hàng với hình ảnh thật: đa số các webiste đều đưa hình ảnh thiết kế 3D chậu composite, hay hình chụp photoshop làm lung linh sản phẩm lên nhưng thực tế chất lượng không đúng như vậy . Nên chọ website có hình chậu composite chụp thực tế , vì hửu xạ tự nhiên hương - không cần phải chỉnh sửa .

Giá bán kèm theo phí vận chuyển. Hãy nên chú ý rằng giá bán đăng trên webiste đã bao gồm phí vận chuyển chưa nhé!

Chậu composite cao cấp

Chậu composite cao cấp

Chúng tôi khuyên bạn nên chọn công ty bán hàng chậu composite cao cấp bao luôn phí vận chuyển vì họ sẽ chuyên nghiệp trong khâu đóng gói, vận chuyển và có đầy đủ trách nhiệm.

Nếu có nhu cầu tư vấn và mua hàng chậu composite giá rẻ vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Ma Belle Việt Nam
Showroom: 77 Linh Đông, p. Linh Đông, Q. Thủ Đức, HCM
Hotline: 0933646012


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium