• Gợi ý tìm kiếm:
  • Mã chậu, tên màu, Ma Belle, Esteras...

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG ĐẾ LÓT CHẬU CÂY?

Viết bởi Mabelle

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG ĐẾ LÓT CHẬU?

Trồng cây cảnh trong nhà, trong văn phòng là phương pháp cải thiện không khí cũng như tạo cảnh quan tươi mát giúp căn phòng trở nên sống động và bớt nhàm chán hơn.


đế lót chậu có bánh xe di chuyển



Tuy nhiên, vì lý do để cây lâu ngày trong nhà thiếu sự tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cây sẽ trở nên khô héo và thiếu sức sống. Trong phong thủy, đây là điều cấm kỵ vì như vậy có nghĩa là nguồn sinh khí trong căn nhà bạn đang héo mòn và chết dần.

Nhưng những chậu cây có trọng lượng rất nặng khó lòng xê dịch khỏi vị trí đặt ban đầu, do đó sử dụng Đế lót chậu cây có bánh xe di chuyển bằng là phương pháp sáng suốt nhất trong tình huống này.



Với Đế lót chậu cây có bánh xe di chuyển, gia chủ sẽ dễ dàng di chuyển chậu cây cảnh đến những nơi có ánh nắng, giúp cây phát triển khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Bên cạnh đó, sử dụng Đế lót chậu cây có bánh xe di chuyển sẽ giúp gia chủ dễ dàng chăm sóc cây cối hơn, không lo đất cát sẽ rơi rớt xuống nền nhà, dễ dàng tưới nước mà vẫn đảm bảo cho không gian xung quanh chậu sạch sẽ.


đế kê chậu có bánh xe di chuyển

Bên cạnh đó, Đế lót chậu cây có bánh xe di chuyển có thiết kế hiện đại, sang trọng nên không làm ảnh hưởng đến trang trí nội thất trong nhà, bạn có thể phối hợp với tất cả các loại chậu cây khác nhau nhưng vẫn đảm bảo độ tinh tế.


đế bánh xe di chuyển chậu


Đế kê chậu có bánh xe di chuyển của Ma Belle được làm bằng gỗ tràm bông vàng tự nhiên và được xử lí chống mốc.

Sử dụng đế bánh xe bằng TPU chịu lực tốt, tích hợp 2 vòng bi dúng việc di chuyển và xoay linh hoạt.

Sản phẩm chịu lực lên đến 120kg.


 Liên hệ với Ma Belle để mua với giá tốt nhất :

Showroom : 77 Linh Đông, p.Linh Đông, q.Thủ Đức, HCM

Website : www.mabelle.vn


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium