• Gợi ý tìm kiếm:
  • Mã chậu, tên màu, Ma Belle, Esteras...

9 loại cây dễ trồng cho người bận rộn

Viết bởi Mabelle

Trang trí không gian bằng cây xanh sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tinh tế với chi phí nhỏ. Ngoài ra chúng còn tạo những sự tích cực về mặt tinh thần và lợi ích bất ngờ về làm sạch không khí. Nhưng bạn sẽ phải trang trí không gian của mình bằng một chậu cây xanh như thế nào khi không có những kiến thức về cây trồng cũng như không biết loại cây trồng nào là phù hợp nhất trong nhà cây ? Chúng tôi đã tổng hợp những loại cây dễ phát triển nhất và chịu được những điều kiên nghèo nàn để cho bạn những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Chậu cây composite


1. Cây may mắn

chau_cay_composite

Cây May Mắn loại cây mang ý nghĩa đúng như tên gọi của nó. Cây sống được trong môi trường ánh sáng thấp và ẩm cần tưới nước thường xuyên. Đây sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn văn phòng.


2. Cây trầu bà đế vương

chậu composite

Cây Đế Vương loài cây mang hơi hướng phong thủy có ý nghĩa tạo sự thăng tiến trong công việc.Cây có thể sống trong bóng râm, nơi thiếu sáng như ở trong văn phòng. Mỗi ngày chỉ cần cho cây tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên khoảng 2-3 giờ để cây tái tạo chất diệp lục.Tưới nước 2-3 lần/ tuần làm ẩm đất.


3. Cây Ngũ Gia Bì

chậu cây composite

Cây Ngũ Gia Bì là một trong những loại cây quý có thể chữa được bệnh đau khớp, cây còn có tác dụng đuổi muỗi, làm sạch không gian. Cây ưa nắng nhưng vẫn có khả năng sống được trong điều kiện ít ánh sáng.Cây cũng khá ưa nước nhưng nếu bạn để trong nhà thì 1 tuần chỉ cần tưới 2 lần mỗi lần đủ ẩm 3/4 đất là được.


4. Cây Lưỡi Hổ

châu hoa composite


Cây Lưỡi Hổ là loại cây được lựa chọn hàng đầu trong việc trang trí không gian bởi khả năng thanh lọc không khí cực tốt. Chúng có thể hút 107 loại độc tố trong đó có nhiều chất gây ung thư. Ngoài ra nó còn có khả năng hút bức xạ từ các thiết bị điện tử để đảm bảo an toàn cho não bộ con người. Cây có thể sống được trong những điều kiện nghèo nàn thiếu sáng, thiếu nước. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn mới bắt đầu chơi cây.


5. Cây Trường Sinh

chậu cây cao cấp

Cây Trường Sinh là loại cây thích hợp đặt trong nhà nơi có ánh sáng nhẹ. Cây chịu hạn khá tốt, tưới quá nhiều sẽ làm cây ngập úng thối rễ và rụng lá. Bạn nên tưới ẩm 1-2 lần/ tuần. Lá trường sinh khá mọng nước, bóng mượt chúng là biểu tượng của trường tồn với thời gian.


6. Cây Cau Tiểu Trâm

Cau Tiểu Trâm thể hiện sự vươn lên không ngừng, luôn cố gắng để vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Cây dễ trồng và chăm sóc, thích hợp nơi bóng mát, ưa ẩm , hàng tuần nên mang ra nắng 2-3h để cây sản sinh diệp lục.


7. Cây Vạn Thiên Thanh

Cây vạn niên thanh là loài cây biểu hiện cho những điều tốt lành, sung túc , may mắn và tài lộc. Cây phù hợp với môi trường ưa sáng, độ ẩm cao. Nếu đặt trong nhà bạn không có ánh sáng bạn nên mang cây phơi sáng 2-3 lần / tuần để cây phát triển tốt.


8. Cây Kim Tiền

Cây Kim Tiền mang ý nghĩa vê sự phú quý, giàu sang là dòng cây phong thủy được ưa thích nhất hiện nay. Cây có thể sống trong bóng râm hoặc ánh sáng nhẹ, độ ẩm cao. 


9. Cây Kim Ngân

Cây Kim Ngân là loại cây mang ý nghĩa dự trữ tiền tài, của cải. Cây sống tốt ở điều ánh sáng đèn và ít nước. Tuy nhiên để cây phát triển tốt bạn nên đặt chúng ở nơi có ánh sáng vừa và tưới ít nước 2 lần / tuần.


Nguồn : Sư tầm Anywhere Design 



Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium